BẠC HÀ VÀ ỨNG DỤNG TRONG LÀM ĐẸP

Bạc hà là một loại cây thân thảo, cao khoảng 60-80cm, có tên khoa học là Mentha Piperita (Bạc Hà Âu) , tên tiếng Anh là mint. Cây bạc hà thân hình vuông, màu xanh hoặc tím nhạt.Từ lâu, lá bạc hà Âu đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y học và làm đẹp. Bạc hà có tính kháng khuẩn, và thành phần rất giàu axit salicylic, giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây bệnh trên da tại những nơi bị chấn thương, cũng như ngăn ngừa tốt mụn trứng cá.

Một số công thức làm đẹp với lá Bạc hà:

1. Se khít lỗ chân lông:

Lá bạc hà có tác dụng làm sạch sâu giúp thông thoáng lỗ chân lông và giảm lượng bóng nhờn trên da. Sử dụng lá bạc hà thường xuyên sẽ giúp kích thích các lỗ chân lông đang giãn to sẽ ngày càng se khít lại, cho bạn làn da mịn màng hơn.

Cách sử dụng: Nghiền nát 1 nắm lá bạc hà trộn với 1 thìa mật ong, đắp lên da để yên trong 15 phút sau đó rửa sạch. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần da bạn sẽ có sự cải thiện rõ rệt.

2. Cân bằng độ ẩm:

Đun sôi 1 nắm lá bạc hà với 500ml nước đến khi còn lại một nửa, bỏ bã, lọc lấy phần nước trong bảo quản trong tủ lạnh dùng như một loại tonner giúp sạch bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho da.

3. Trị mụn:

Nghiền nát một lượng nhỏ lá bạc hà. Lấy hỗn hợp này đặt lên các vùng mụn trên mặt. Sau vài phút thì rửa sạch bằng nước. Sử dụng thường xuyên cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn trên da.

4. Trị thâm sạm:

Trộn đều 2 muỗng nước ép lá bạc hà với 2 muỗng nước ép cà chua. Dùng bông tẩy trang để thấm đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt đã rửa sạch, mát-xa nhẹ nhàng vào các vùng vị thâm sẹo. Thư giãn trong khoảng 20 phút thì rửa lại mặt lần nữa. Lá bạc hà sẽ nhẹ nhàng làm lành các vết thương và giúp loại bỏ các sắc tố thâm sạm, tái tạo bề mặt.

Tại NBC Luxe Parfums, chúng tôi lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo và an toàn nhất để sản xuất ra “Sữa rửa mặt Peppermint Facial Wash dạng tube 100ml” làm sạch da nhờn, ngừa mụn, mát da. Chiết xuất lá Bạc hà Âu kết hợp với các thành phần chống mụn của Cỏ gấu và quả Chiêu liêu tăng cường nuôi dưỡng làn da bằng các chất chống Oxy hóa tự nhiên mang lại làn da tươi sáng và mịn màng.

Đến với mỹ phẩm NBC Luxe Parfums, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm không có thành phần động vật, không thử nghiệm trên động vật, bao bì có thể tái chế an toàn với môi trường.

Link mua sản phẩm:

• Website: http://nbcluxe.vn/

• Fanpage: https://bitly.com.vn/huu5k3

• Tiki: https://bitly.com.vn/xwpuoi

• Shopee: https://bitly.com.vn/zsjyfg

• Lazada: https://bitly.com.vn/5ceksu

Tin Tức, Tin mới nhất, Chăm sóc

RELATED ARTICLE

"Lucky shop Product" was added to wishlist